Mẫu thư mời giảng, giấy mời giảng trọng thể, lịch sự nhất

1. Mẫu thư mời họp, thư mời giảng dùng để làm gì?

Mẫu giấy mời giảng dạy là giấy mời giảng dạy các môn học cho các trường cao đẳng, đại học, cao học, giảng dạy theo chương trình đào tạo, số tiết lý thuyết và thực hành. Mẫu thư mời tham gia giảng dạy được trưởng khoa gửi cho giáo viên cần mời tham gia giảng dạy.

Bạn đang xem bài viết: Mẫu thư mời, giấy mời thuyết trình lịch sự, trang trọng nhất

Mẫu thư mời này được gửi đến các giảng viên đại học ở các trường khác nhau. Giảng viên được biết đến là người đang giảng dạy các bộ môn tại cơ sở giáo dục đại học. Giảng viên sẽ cần phải đáp ứng các tiêu chuẩn đã được thiết lập như bằng cấp, trình độ chuyên môn và kỹ năng. khả năng giảng dạy. Không những thế cần phải có tư cách đạo đức, tư cách của người tu hành theo quy định của pháp luật.

Ngày nay, hoạt động mời giáo viên giảng dạy là một phương pháp dạy học mới, được áp dụng rộng rãi và phổ biến tại các trường đại học, cao đẳng trên cả nước. sẽ tạo điều kiện để chất lượng học tập và giảng dạy của học sinh đạt hiệu quả cao hơn. Và để mời giảng viên đến giảng dạy, trưởng khoa phụ trách sẽ cần chuẩn bị mẫu thư mời giảng, thư mời.

2. Mẫu giấy mời thỉnh giảng, mời thỉnh giảng – mẫu 1

Các bạn có thể download mẫu thư mời, mẫu thư mời mẫu 1 tuyển chọn hay nhất tại đây

ĐẠI HỌC ABC

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

độc lập-Tự do-Hạnh phúc

MỜI DẠY

Kính gửi: Nguyễn Văn á

Trưởng Khoa: Luật Hành Chính Nhà Nước

Chào mừng: Anh Nguyễn Văn A

Tham gia giảng dạy: Luật Hiến pháp

Đối với lớp cao học: CH122023

Khoa Luật

Chuyên ngành: Luật học

Số tiết: Lý thuyết: 30; Bài thực hành: 15. Thời gian giảng dạy: Từ ngày 11 tháng 5 năm 2023 đến ngày 30 tháng 10 năm 2023. (Thời khóa biểu đính kèm).

Mong bạn Nguyễn Văn A sắp xếp thời gian để dạy lớp chủ trên.

Xem thêm bài viết hay:  tìm hiểu bài Thu hứng của Đỗ Phủ để thấy cảnh và tình của tác phẩm

Cảm ơn rất nhiều.

Hà Nội 8 Tháng Năm, 2023

GIÁM ĐỐC KHOA HỌC

TỶ

Trần Văn TÚ

3. Mẫu thư mời họp, mời giảng – mẫu 2

Bạn đọc có thể tải mẫu thư mời, mẫu thư mời mẫu 2 chọn lọc hay nhất tại đây

Đại học XYZ

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

độc lập-Tự do-Hạnh phúc

Hà Nội, ngày 10 tháng 5 năm 2023

MỜI DẠY

Kính gửi: Nguyễn Văn TÚ

Khoa: Kế toán – Tài chính

Trường Đại học Kinh tế A trân trọng kính mời cô phụ trách giảng dạy bộ môn: Tài chính ngân hàng

Khoa trân trọng thông báo lịch học và thời lượng các môn học trong học kỳ I năm học 2023-2024 như sau:

STT Lớp học Số tuần học Thứ hạng giai đoạn bắt đầu Số tiết/buổi Phòng
Đầu tiên 15 60 5 2,3,4 2 2 buổi B203

Cảm ơn bạn rất nhiều vì việc làm của bạn.

Trân trọng.

TRƯỞNG KHOA

h

nguyễn thị h

4. Mẫu giấy mời thỉnh giảng, mời thỉnh giảng – mẫu 3

Các bạn có thể tải mẫu thư mời dạy học, giấy mời dạy học hay nhất tuyển chọn mẫu 3 tại đây

ĐẠI HỌC A

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

độc lập-Tự do-Hạnh phúc

Số: 12/GM-TCLDH Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 3 năm 2023

CUỘC HẸN

THAM GIA NHÓM

Trường Đại học A trân trọng kính mời cô giáo (cô) Nguyễn Thị Thu tham gia giảng dạy chương trình chính quy lớp 1253

Khóa học: CN2578

Số giờ: 30 buổi học

Thời gian giảng dạy: từ 20/05/2023 đến 30/08/2024.

Vị trí: số nhà 42, phường H, quận Gò Vấp, TP.HCM

Trường Đại học A kính mong quý thầy cô quan tâm tham gia giảng dạy

Em xin chân thành cảm ơn thầy.

Người nhận:

– Lưu VT

Hiệu trưởng

h

Trần Thị H

5. Thư mời nên có những gì?

Có thể thấy, mỗi thư mời tùy theo mục đích của sự kiện, hội họp hay dựa trên mong muốn của người gửi thư sẽ có những nội dung khác nhau. Nhưng nhìn chung một thư mời sẽ phải có những nội dung sau:

– Tên đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp tổ chức sự kiện/trường bạn muốn gửi lời mời dạy

– Mục đích mời: Thư mời giảng dạy, thư mời…

Xem thêm bài viết hay:  Đoạn văn tiếng Anh kể về một kỉ niệm đáng nhớ (Cách viết + 18 mẫu)

– Tên, chức vụ, đơn vị công tác của người mời;

– Thời gian và địa điểm bắt đầu lịch dạy

– Lời chào mừng và cảm ơn đối với người mời;

– Chữ ký của người có thẩm quyền mời, đóng dấu đơn vị (nếu có).

Ngoài ra, để đảm bảo nội dung thư mời được đầy đủ, người soạn thảo cần thực hiện theo các bước sau để xác định:

Đầu tiên, hãy xác định nội dung và thông điệp muốn truyền tải trong thư mời:

Bước đầu tiên và rất quan trọng trong việc chuẩn bị thiệp mời là xác định nội dung và thông điệp muốn truyền tải. Theo đó, thư mời cần cung cấp các thông tin cơ bản về sự kiện một cách ngắn gọn nhưng đầy đủ nội dung bao trùm cuộc họp, sự kiện; Thông tin phải giúp người thụ hưởng bước đầu nắm bắt được chủ đề, mục đích của sự kiện.

Không chỉ vậy, nội dung thư mời phải phù hợp, trang trọng và có dấu ấn riêng để tạo sự thu hút đối với người nhận nhưng cũng phải ngắn gọn, súc tích.

Thứ hai, xác định người thụ hưởng:

Tùy thuộc vào mục đích của người viết thư mời giảng dạy hoặc một sự kiện cụ thể, những khách mời phù hợp sẽ được xác định. Để dễ dàng nắm bắt và rà soát thông tin, đơn vị gửi giấy mời/đơn vị tổ chức sự kiện cần lên danh sách và xây dựng danh sách khách mời cụ thể.

Trên cơ sở công việc diễn ra với mục đích gì, tiêu chí và định hướng của sự kiện ra sao, người tổ chức sự kiện phải xác định đối tượng nhận giấy mời một cách chính xác và phù hợp với sự kiện, cuộc họp. Cũng trên cơ sở mục đích của sự kiện, người tổ chức sự kiện có thể lên ý tưởng về cách thức mời phù hợp và chuẩn bị đầy đủ cho sự kiện hoặc cuộc họp. Thứ ba, phác thảo thư mời

Thứ ba, phác thảo lời mời:

Dựa trên những thông tin và ý tưởng đã vạch ra trong các giai đoạn chuẩn bị cho cuộc họp và sự kiện trước đó. Các tổ chức, cá nhân cần soạn thảo mẫu giấy mời họp, sự kiện. Để thuận tiện cho việc lựa chọn, đơn vị cần xây dựng từ 02 đến 03 mẫu thư theo các kiểu dáng, mẫu mã khác nhau để đơn vị cân nhắc lựa chọn mẫu thiết kế đẹp, phù hợp. thống nhât.

Xem thêm bài viết hay:  50+ mẫu Phân tích nhân vật ông Ngư trong truyện Lục Vân Tiên | Văn mẫu lớp 9

Thứ tư, xem lại lời mời:

Những cuộc họp hay sự kiện có khách mời thường là những sự kiện quan trọng nên cần hạn chế tối đa việc bỏ sót. Vì vậy, ngay từ khâu đầu tiên, công việc chuẩn bị thư mời phải hết sức tỉ mỉ từ thông tin người mời, hình ảnh trong thư, thời gian, địa điểm diễn ra sự kiện cần chính xác tuyệt đối. Vì nếu thiếu sót ví dụ như tên, chức vụ của người mời sẽ khiến người đó cảm thấy khó chịu như thể họ không được tôn trọng.

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết dưới đây của Luật Minh Khuê:

Giáo viên cơ hữu là gì? quy định về giáo viên, giảng viên

Quy định mới về chế độ làm việc của giảng viên cơ sở giáo dục đại học

Chuyên ngành là gì? Giảng viên, viên chức, cán bộ quản lý chuyên trách

Tiêu chuẩn trở thành giảng viên cơ sở đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức

Phát tán bài giảng khi chưa được sự cho phép của giảng viên có vi phạm pháp luật không?

Trên đây là toàn bộ nội dung bài viết của Luật Minh Khuê liên quan đến vấn đề: “Mẫu giấy mời, giấy mời thuyết trình trang trọng, lịch sự nhất” Mọi thắc mắc chưa rõ cần hỗ trợ pháp lý. Nếu không bạn vui lòng liên hệ bộ phận tư vấn pháp luật trực tuyến qua hotline: 1900.6162 hoặc gửi yêu cầu tư vấn qua địa chỉ email: lienhe@luatminhkhue.vn để được hỗ trợ, giải đáp nhanh chóng, kịp thời. Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi nội dung các bài viết của Luật Minh Khuê.

Trích dẫn từ: Trường Cao đẳng Tài nguyên và Môi trường Miền Trung Chuyên mục: Biểu mẫu

Viết một bình luận